Tìm hiểu những nguyên tắc vàng trong làm phim quảng cáo

Tìm hiểu những nguyên tắc vàng trong làm phim quảng cáo


Làm phim quảng cáo là công việc mang những sản phẩm của doanh nghiệp truyền tải thông điệp một cách nghệ thuật, mang đến cho khách hàng cái nhìn tổng quát và tiếp cận khách hàng tự nhiên nhất. Lĩnh vực nghệ thuật với tư duy và ý tưởng phong phú và đa dạng. Tuy vậy, trong làm phim quảng cáo vẫn có những nguyên tắc vàng mà khi áp dụng nó bạn sẽ có thể tạo ra những sản phẩm tốt nhất.


Cùng chúng tôi tìm hiểu những nguyên tắc vàng trong làm phim quảng cáo trong bài viết dưới đây nhé !
Làm phim quảng cáo đơn giản
Video quảng cáo không nên nhồi nhét những chi tiết tưởng chừng hay nhưng lại không có mạch lạc, nên chọn những nội dung dễ hiểu, khả năng truyền tải thông điệp đang là một lựa chọn tối ưu nhất. Làm phim quảng cáo đơn giản không có nghĩa là làm qua loa, sơ sài. Video quảng cáo cần đáp dứng được những yếu tố chỉnh chu về nội dung, hình ảnh đẹp, góc quay, màu sắc, âm thanh hoàn hảo.
Ví dụ như làm phim trong lễ kỷ niệm thành lập công ty nội dung xây dựng là quy mô doanh nghiệp, nhân sự, khách hàng và những cột mốc lịch sử đánh dấu sự phát triển của công Ty, những thành tựu đã đạt được trong thời gian qua. Chỉ với kịch bản ngắn gọn như vậy là bạn cũng có thể giúp người xem hình dung ra được chặng đường phát triển của doanh nghiệp.
Làm phim quảng cáo mang đặc trưng doanh nghiệp
Mỗi doanh nghiệp đều có một nét văn hóa riêng, xây dựng hình ảnh và thương hiệu riêng. Việc truyền tải thông điệp về hình ảnh thương hiệu, hình ảnh sản phẩm video thông qua quảng cáo đòi hỏi kịch bản phải toát lên được cái tổng thể và tạo dấu ấn riêng biệt.


Có rất nhiều quảng cáo mắc sai lầm khi đưa hàng loạt ý tưởng độc lạ vào video mà lại quên mất đi làm nổi bật hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp.
Video quảng cáo mang tính trung thực
Khi mà truyền thông ngày càng phát triển, mức độ phủ sóng thông tin càng cao, nếu bạn “vẽ vời” “làm quá” video quảng cáo của mình, biến không thành có thì khi bạn bị phát giác sẽ khiến cho khách hàng không tin tưởng, bạn sẽ phải chịu hậu quả nặng nề ảnh hưởng lớn đến thương hiệu. Trong làm phim quảng cáo hãy sử dụng các tình huống để biểu đạt và miêu tả sản phẩm chính xác một cách tốt nhất, hài hước hay cảm động.
Sử dụng hiệu quả, tận dụng tối đa các phương tiện truyền thông
Một số kênh truyền thông hiện đại được nhiều doanh nghiệp tin dùng như : TV, youtube, facebook, zalo, báo điện tử..Những kênh truyền thông này giúp cho doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận được với khách hàng, tùy vào sản phẩm, đối tượng khách hàng để họ có thể lựa chọn kênh cho phù hợp.
Xác định khách hàng mục tiêu trong làm phim quảng cáo
Bạn cần xác định xem ai là người xem quảng cáo của bạn, hành vi và cảm xúc của họ như thế nào và họ thường sử dụng thiết bị gì, họ thường xem quảng cáo ở đâu? Hãy tìm hiểu và phân tích những điều này, xem quảng cáo của bạn đã thực sự hiệu quả, tiếp cận đúng người, đúng kênh hay chưa.

 

Công ty TNHH T&G MEDIA

Địa chỉ: Phòng 306, CT1 - Sảnh 1, Chung cư cán bộ Viện Quân Y 103, Cuối đường Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 097.382.9916

Email: tgmedia.truyenthong@gmail.com

Website: tgmedia.com.vn

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN