Kịch bản là yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định sự thành công của một video: video có thu hút người xem hay không, có lên xu hướng hay không, có lượt tương tác lớn không…
Bài viết dưới đây T&G Media sẽ chia sẻ 5 dạng kịch bản video Tiktok “triệu view” phổ biến nhất hiện nay.
5 dạng kịch bản video Tiktok phổ biến nhất hiện nay
Dạng chuyên gia chia sẻ kiến thức
Đây là dạng video thu hút được rất nhiều lượt xem, tương tác trên Tiktok.
chia sẻ những kiến thức đơn giản, dễ hiểu về ngành nghề, lĩnh vực khác nhau như: y tế, sức khoẻ, giáo dục, marketing…
Dạng kịch bản theo trend đang thịnh hành
Đây là dạng kịch bản khá dễ dàng quay dựng mà không tốn quá nhiều công sức. Các video xây dựng theo dạng này thường rất dễ dàng lên xu hướng và đạt nhiều lượt xem. Nội dung của những video dạng này thường là ca hát, nhảy múa…
Dạng kịch bản tạo câu chuyện gay cấn gây nhiều tranh cãi
Đây là dạng kịch bản khá khó đòi hỏi người làm phải đầu tư chất xám nhiều hơn, thường là những câu chuyện được xây dựng từ tình huống hàng ngày. Tuy nhiên, phải xây dựng kịch bản làm sao để tình huống đó vừa đủ để tạo nên tranh cãi chứ không làm quá thành lố lăng.
Dạng kịch bản này thường phù hợp với những người bán hàng, người xây dựng hình ảnh cá nhân…
Dạng review các sản phẩm, dịch vụ
Dạng kịch bản này vừa giúp cho người làm video thu hút được lượt xem, lượt theo dõi lại vừa có thể kiếm tiền từ những hãng sản phẩm dịch vụ mà mình hợp tác review.
Tuy nhiên, để thực hiện những video này cần những người có ảnh hưởng, được quan tâm nhiều một chút trên các nền tảng mạng xã hội.
Dạng DIY – Do it yourself
Dạng kịch bản này đòi hỏi người làm video phải có đủ kiến thức cũng như kĩ năng sư phạm về ngành nghề, lĩnh vực mà mình muốn hướng dẫn.
Những lĩnh vực có thể tiến hành làm dạng kịch bản này như: nấu ăn, vẽ tranh, may vá, trang điểm…
Quý khách hàng cần tư vấn về dịch vụ sản xuất video Tiktok, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được hỗ trợ một cách tốt nhất:
Mr Giang: 0973.829.916-0912.008.331
Email: tgmedia.truyenthong@gmail.com
Web: tgmedia.com.vn