Viral Video là gì?
Viral bắt nguồn từ từ “virus” trong tiếng Anh, nghĩa là có khả năng lan truyền rất lớn. Tương tự như vậy, các Viral Video (video lan truyền) cũng có khả năng lan tỏa rất lớn. Một video được đăng tải lên mạng xã hội, người xem yêu thích và sẽ chia sẻ nó với mọi người. Cứ như vậy video được lan truyền với tốc độ chóng mặt và có thể đạt hàng triệu lượt xem.
Trong các chiến dịch markerting sử dụng video để quảng cáo sản phẩm, thương hiệu thì Viral Video đang là dịch vụ rất được ưa chuộng. Ngắn gọn, hấp dẫn, thời gian và chi phí không quá đắt đỏ nhưng lại có khả năng lan tỏa lớn.
Viral Video dạng hài hước – Xu hướng truyền thông 2021
Nội dung của Viral Video được xây dựng theo nhiều phong cách khác nhau, tùy thuộc vào sản phẩm, mục đích truyền thông. Trong đó, video dạng hài hước có tính giải trí cao thường hấp dẫn người xem hơn cả. Vừa đạt được mục đích giải trí, vừa quảng cáo sản phẩm dịch vụ hiệu quả. Viral Video dạng hài hước thường được lan truyền rất nhanh qua Facebook, Youtube, Tik tok…
Ưu điểm của các Viral Video dạng hài hước
Với những ưu điểm vượt trội của Viral Video trong việc marketing, dịch vụ và sản phẩm của doanh nghiệp sẽ được quảng bá rộng rãi. Ví dụ tiêu biểu nhất cho thành công của việc sử dụng Viral Video dạng hài hước chính là thương hiệu Điện máy xanh. Chỉ với video các nhân vật mặc quần áo xanh và bài hát hài hước, doanh thu của thương hiệu này đã tăng lên 200% trong 3 tháng cuối năm 2016. Video này được lan tỏa chóng mặt. Đi đến đâu cũng nghe thấy thương hiệu Điện máy xanh.
Những ưu điểm của Viral Video dạng hài hước:
– Lan tỏa chóng mặt: Vì tính chất giải trí “đậm đặc” trong viral video nên nó sẽ dễ được người xem yêu thích và chia sẻ
– Khẳng định thương hiệu, giá trị doanh nghiệp
– Tăng độ nhận diện thương hiệu
-Thời gian thực hiện ngắn, chi phí hợp lý
Quý khách hàng cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được hỗ trợ một cách tốt nhất:
Mr Giang: 0973.829.916-0912.008.331
Email: tgmedia.truyenthong@gmail.com
Web: tgmedia.com.vn