DỊCH VỤ TỔ CHỨC SỰ KIỆN CẦU HÔN LÃNG MẠN, ĐẦY ẤN TƯỢNG TẠI T&G MEDIA

Tổ chức cầu hôn, ngày lễ trọng đại. 

Tổ chức sự kiện cầu hôn là cột mốc đặc biệt đáng nhớ trong tình yêu. Nó là khoảnh khắc tuyệt vời chứng tỏ cho tình yêu của đôi bạn trẻ dành cho nhau. 

Hiện tại mối quan hệ của hai bạn đang tiến triển tốt và bạn muốn đối phương trở thành Cha/ Mẹ của các con bạn mà bạn chưa có ý tưởng cách cầu hôn như thế nào cho lãng mạn, hoàn hảo để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người ấy. Hãy để T&G Media – Dịch vụ trang trí tổ chức cầu hôn uy tín, chuyên nghiệp cùng bạn đi tới hạnh phúc nhé! 

Dịch vụ tổ chức cầu hôn tại T&G Media có gì đặc biệt 

T&G Media là đơn vị chuyên tổ chức, trang trí sự kiện chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu tại Hà Nội mở đầu trong dịch vụ cầu hôn từ những năm 2010, trong đó tổ chức cầu hôn bao gồm các hạng mục:

 Lập kế hoạch cho buổi cầu hôn

Cầu hôn là dịp đặc biệt quan trọng của đời người, vậy nên cần phải được chuẩn bị kỹ càng. Vậy nên, lập kế hoạch cho màn cầu hôn là điều cực kỳ cần thiết. T&G Media sẽ đưa tới khách hàng những ý tưởng sáng tạo được lên kế hoạch bài bản và chi tiết với nhiều yếu tố bất ngờ đảm bảo buổi lễ diễn ra suôn sẻ, thành công. Quy trình lập kế hoạch cầu hôn của T&G Media bao gồm các bước:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu, mong muốn của khách hàng cho sự kiện cầu hôn

Bước 2: Xây dựng kế hoạch, phác thảo ý tưởng và lên concept trang trí

Bước 3: Lồng ghép các yếu tố bất ngờ, độc đáo

Bước 4: Triển khai chương trình

Trang trí setup tiệc cầu hôn 

Lên Maket background cầu hôn

Phông nền là “linh hồn” của bữa tiệc nên phải được chăm chút kỹ càng. Để lời cầu hôn của bạn chạm đến trái tim của người mình yêu, T&G Media xin đảm nhiệm trọng trách tổ chức sự kiện cầu hôn, trang trí background cầu hôn lãng mạn, đầy xúc động với các phong cách cổ điển hay hiện đại, trang trí bằng hoa hồng, nến hay là bóng bay…

Backround cầu hôn
                    Backround cầu hôn

         

Trang trí bàn tiệc cầu hôn 

Trang trí bàn tiệc cùng nến thơm, những hình ảnh minh chứng tình yêu. Với phong cách trang trí đa dạng từ đơn giản đến cao cấp, sang trọng hay cổ điển, hiện đại…Hai bạn chỉ cần tận hưởng giây phút bên nhau đầy ấm áp, ngọt ngào còn T&G Media sẽ lo phần còn lại.

Trang trí bàn tiệc
                           Trang trí bàn tiệc

Đặt tiệc cầu hôn tại các nhà hàng, khách sạn

Sắp đến bạn định cầu hôn người ấy nhưng bạn không biết lựa chọn nhà hàng nào? Một không gian đẹp, lãng mạn sẽ là chất xúc tác cho tình yêu thăng hoa và dễ dàng giúp bạn nhận được cái gật đầu của đối phương. T&G Media nhận đặt tiệc lãng mạn tại các nhà hàng, khách sạn theo yêu cầu và ngân sách của khách hàng đưa ra, nhận trang trí tổ chức cầu hôn theo các địa điểm tổ chức.

Đặt tiệc tại nhà hàng
                   Đặt tiệc tại nhà hàng

Bí kíp cầu hôn lãng mạn chỉ với 4 bước

Cầu hôn là sự kiện quan trọng của đời người nên phải được chuẩn bị thật kĩ càng,chu đáo. Dưới đây là các bước cầu hôn “người ấy” bí kíp để làm nàng không thể từ chối lời cầu hôn của bạn.

 

Bước 1: Lựa chọn thời điểm phù hợp để ngỏ lời 

Bước 2: Chọn địa điểm đẹp để cầu hôn 

Bước 3: Tự trang trí hoặc thuê đơn vị tổ chức sự kiện cầu hôn 

Bước 4: Chuẩn bị nhẫn đính hôn và một lời cầu hôn chân thành nhất 

T&G Media cam kết “Lấy sự hài lòng khách hàng làm trọng tâm ” 

Bạn đang chuẩn bị tổ chức một bữa tiệc cầu hôn đặc biệt cho người mà bạn yêu thương? Hãy để chúng tôi giúp bạn biến giấc mơ của mình thành hiện thực.

Với kinh nghiệm và tình yêu đối với nghệ thuật tổ chức sự kiện, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm đáng nhớ và ấn tượng nhất cho bữa tiệc cầu hôn của bạn. Chúng tôi sẽ làm việc cùng bạn để hiểu và đáp ứng tất cả các yêu cầu đặc biệt của bạn. Chúng tôi hiểu rằng bữa tiệc cầu hôn là một sự kiện quan trọng và đầy cảm xúc trong cuộc đời của bạn, vì vậy chúng tôi sẽ đảm bảo tất cả mọi thứ đều hoàn hảo, từ không gian đến các chi tiết nhỏ nhất. Chúng tôi cũng có các gói dịch vụ linh hoạt và phù hợp với ngân sách của bạn.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết cho bữa tiệc cầu hôn của bạn. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho hai bạn một sự kiện đặc biệt, lãng mạn, ấn tượng và giúp bạn tạo ra một kỷ niệm vô giá trong cuộc đời của mình.

Quý khách hàng cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được hỗ trợ một cách tốt nhất:

Mr Giang: 0973.829.916-0912.008.331

Email: tgmedia.truyenthong@gmail.com

Web: tgmedia.com.vn

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1
Bạn cần hỗ trợ?