BÍ QUYẾT XÂY KÊNH TIKTOK TRIỆU FOLLOW CỰC ĐƠN GIẢN

Hiện nay, Tiktok không chỉ là một kênh giải trí thông thường mà còn là một nền tảng bán hàng có tiềm năng vô cùng lớn. Việc xây dựng kênh Tiktok hiệu quả không chỉ giúp tăng hiệu quả truyền thông mà còn giúp hoạt động kinh doanh của cá nhân, doanh nghiệp phát triển mạnh hơn.

Bí quyết xây kênh Tiktok triệu follow

1. Xác định chủ đề mà kênh muốn hướng đến

Việc xác định được chủ đề, nội dung mà kênh sẽ tiến hành triển khai trong tương lai sẽ giúp kênh có một bộ “xương sống” vững chắc, bền vững.

2. Thiết lập tài khoản

Bạn cần phải điền đầy đủ mọi thông tin, xác nhận những yêu cầu từ phía Tiktok đưa ra. Thông tin càng đầy đủ, chi tiết càng giúp cho tài khoản của bạn tăng độ tin cậy, tạo được niềm tin từ khách hàng tiềm năng.

Các thông tin cần lưu ý khi thiết lập tài khoản gồm:

Thông tin cá nhân: Bạn nên cập nhật đầy đủ những thông tin như số điện thoại liên hệ, Email, Địa chỉ….

Link liên kết trong Bio: việc này giúp điều hướng người xem qua trang khác của bạn.

Đăng tải các video: Người dùng sẽ cảm thấy ấn tượng với bạn hơn khi thấy các video của bạn được đăng tải nhiều, đều đặn. Các video cũng cần có nội dung sáng tạo, mới mẻ và bám sát vào chủ đề đã xác định từ đầu.

Liên kết với TikTok shop: Nếu bạn có nhu cầu bán hàng, thì hãy liên kết với kênh Tiktok Shop để tăng hiệu quả nhé!

Điền đầy đủ thông tin giúp cho kênh của bạn đáng tin cậy hơn.

3. Đăng tải video vào khung giờ vàng

Bên cạnh việc có chủ đề thu hút, nội dung video chất lượng thì việc đăng tải video vào lúc nào cũng ảnh hưởng rất lớn đến mức độ tương tác với video đó. Việc đăng tải các video vào những khung giờ vàng sẽ nhận được lượt tương tác cao hơn so với những giờ khác.

Bạn cần dành thời gian nghiên cứu về tập người xem của kênh mình, xem xem những nội dung của mình phù hợp với đối tượng nào, thời gian online của họ ra sao để đăng tải video cho phù hợp.

4. Sử dụng hashtag ở phần mô tả

Hashtag được xem là phương pháp tốt nhất giúp gia tăng mức độ chú ý của người xem đối với nội dung bạn chia sẻ. Nhiều người dùng thường có thói quen click vào các hashtag để xem những video mà họ quan tâm.

5. Tăng mức độ tương tác với người dùng

Ngoài những yếu tố như nội dung, thời gian đăng tải video, sử dụng hashtag thì việc tăng mức độ tương tác với người dùng cũng sẽ giúp tăng mức độ thân thiện và ghi điểm trong mắt người dùng.

Lựa chọn T&G Media để xây dựng thương hiệu trên Tiktok

T&G Media với kinh nghiệm xây dựng các kênh Tiktok đạt hơn 2 triệu lượt yêu thích, hàng trăm nghìn lượt theo dõi. Chúng tôi cung cấp dịch vụ xây dựng thương hiệu trên Tiktok, đảm bảo bán hàng hiệu quả “nổ nghìn đơn hàng”, tăng doanh thu. Chúng tôi cung cấp trọn gói:

– Lên kịch bản bắt trend, hoặc theo định hướng của khách hàng

– Dựng clip tiktok với các hiệu ứng gây sự chú ý, tạo điểm nhấn cho người xem và thu hút được nhiều lượt view, lượt follow cho kênh

– Đăng clip lên kênh tiktok cho khách hàng với các nội dung độc đáo, hastag hợp lý

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH dịch vụ truyền thông và quảng cáo T&G Media 

Hotline : 0973829.916 – 0912.008.331 

Email: Giangpt.vtv@gmail.com 

Website: tgmedia.com.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1
Bạn cần hỗ trợ?