TẠI SAO CHỦ DOANH NGHIỆP CẦN PHẢI XÂY THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN?

Hòa nhập cùng xu thế của xã hội trong việc kinh doanh thì việc xây dựng thương hiệu cá nhân cho chủ doanh nghiệp trở nên quan trọng hơn rât nhiều, góp phần tạo nên sự thành công cho doanh nghiệp. Vậy thương hiệu cá nhân là gì? Tại sao cần phải xây dựng thương hiệu cá nhân. Cùng CEO Phạm Trường Giang chia sẻ bài viết dưới đây.

  1. Thương hiệu cá nhân mang lại sự tín nhiệm cho chủ doanh nghiệp

Chủ doanh nghiệp là người có sức ảnh hưởng lớn trong doanh nghiệp được xem là bộ mặt của toàn thể doanh nghiệp. Vì thế các nhà lãnh đạo đang dần chú trọng hơn đến việc xây dựng thương hiệu cá nhân cho bản thân.

Việc xây dựng thương hiệu cá nhân không phải là việc đánh bóng tên tuổi mà là cả quá trình xây dựng độ uy tín của lãnh đạo.

  1. Xây dựng thương hiệu cá nhân giúp thu hút khách hàng

Bên cạnh việc xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp thì thương hiệu cá nhân ngày được chú trọng hơn, nó giúp thu hút khách hàng cho doanh nghiệp.

Khi doanh nghiệp có người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội thì sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho việc thuê KOL, KOC…

Ví dụ điển hình như việc xây dựng thương hiệu cá nhân trên tiktok. Tiktok đang trở thành một kênh quảng cáo hiệu quả. Khi có lượng người theo dõi thì sẽ dễ dàng kéo tương tác về website, fanpage chính của doanh nghiệp có thêm cơ hội tiếp cận khách hàng.

  1. Mang lại cơ hội phát triển sự nghiệp

Xây dựng thương hiệu cá nhân tạo ra nhiều cơ hội phát triển. Vì khi đó bạn đã có được một lượng người theo dõi nhất định sẽ nhận được lời mời quảng cáo, hoặc hợp tác làm ăn…

Hơn nữa, trong thời đại năng động như hiện nay, việc trở thành một người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội theo hướng tích cực sẽ mang tới rất nhiều cơ hội đáng mơ ước trong sự nghiệp. Đặc biệt, đối với các chủ doanh nghiệp, nếu họ biết nhiều hơn về xây dựng thương hiệu , chắc chắn sẽ có thêm cơ hội kinh doanh, cơ hội hợp tác lớn.

Thương hiệu cá nhân giúp bạn xây dựng hình ảnh bền vững với mọi người
  1. Nâng tầm giá trị của chủ doanh nghiệp

Để làm một nhà lãnh đạo thì chúng ta không chỉ cần đến tài năng, kiến thức, kinh nghiệm, trải nghiệm mà chúng ta cần xây dựng thương hiệu riêng cho chính mình từ đó mới có thêm nhiều cơ hội, tiếp xúc làm việc với nhiều đối tác hơn.

Để làm được điều này không hề dễ dàng và cần có một chiến lược truyền thông, xây dựng thương hiệu dài hạn. Chính vì thế, nếu chủ doanh nghiệp chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân, bạn có thể tìm cho mình một chuyên gia tư vấn truyền thông chuyên nghiệp, người sẽ giúp bạn có được định hướng đúng đắn và nâng tầm giá trị. 

  1. Mang đến nhiều cơ hội và lựa chọn mới

Khi các chủ doanh nghiệp hoặc một cá nhân có được một thương hiệu vững chắc và uy tín, chắc chắn sẽ thu hút được rất nhiều cơ hội mới. Những cơ hội này sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn tốt hơn, giúp bạn có thể phát triển bản thân và hoàn thiện chính mình và quan trọng là sẽ giúp ích rất nhiều cho việc phát triển doanh nghiệp của bạn.

Một số cơ hội mà những người có sức ảnh hưởng thường nhận được như: lời mời hợp tác quảng cáo; sự đề bạt, hoặc cơ hội hợp tác với đối tác mới; cơ hội tạo thêm thu nhập cho bản thân, tăng doanh thu bán hàng cho doanh nghiệp,…

  1. Giúp bạn xây dựng mạng lưới mối quan hệ tốt hơn

Khi trở thành một người có thương hiệu riêng, các chủ doanh nghiệp có thể kết nối được với những người xung quanh, trong đó có cả những người sẽ mang đến cơ hội tốt cho chính doanh nghiệp của bạn.

Hiện nay, khá nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn các đối tác, nhà cung cứng năng động, sáng tạo và tự tin, đặc biệt là những người có sẵn thương hiệu cá nhân được mọi người xung quanh ủng hộ và thừa nhận. Do đó, đây sẽ là đòn bẩy rất tốt để bạn mở rộng mạng lưới mối quan hệ và tìm kiếm những cơ hội tốt.

Để xây dựng thương hiệu cá nhân cần có một cố vấn truyền thông chuyên nghiệp

  1. Giúp nhận được nhiều ưu đãi tốt

Xây dựng thương hiệu giúp bạn nhận được nhiều ưu đãi tốt như thế nào? Là một người có sức ảnh hưởng và được biết đến với những lời khen ngợi, chắc chắn bạn sẽ dễ dàng có được thiện cảm với những người xung quanh. Từ đó, bạn sẽ có thể nhận được quà tặng hoặc ưu đãi tốt từ những người yêu thích bạn. 

Bên cạnh đó, khi có được thương hiệu cá nhân, bạn có thể kinh doanh thêm nhiều lĩnh vực mà vẫn luôn có một số lượng người follow/ ủng hộ bạn, lúc này bạn không chỉ có cơ hội phát triển mạnh mẽ một doanh nghiệp nữa, mà có thể phát triển nhiều hơn thế.

Như vậy, có thể thấy rằng việc xây dựng thương hiệu cá nhân là rất cần thiết đối với chủ doanh nghiệp bởi nó luôn mang đến những lợi ích và cơ hội. Tuy nhiên, để làm được điều này đòi hỏi bạn cần phải có một cố vấn truyền thông bên cạnh. Người luôn sẵn sàng giúp bạn tìm ra giá trị và xây dựng thương hiệu một cách bền vững. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một cố vấn truyền thông chuyên nghiệp để tư vấn xây dựng thương hiệu cá nhân, đừng chần chờ, hãy LIÊN HỆ NGAY với CEO Phạm Trường Giang  – Giám Đốc  T&G MEDIA để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhé!

T&G Media công ty truyền thông với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông sẽ giúp bạn đưa ra các chiến dịch quảng cáo đa phương tiện hiệu quả!

Mr Giang: 0973.829.916-0912.008.331

Email: tgmedia.truyenthong@gmail.com

Web: tgmedia.com.vn

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1
Bạn cần hỗ trợ?