T&G Media với kinh nghiệm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp cùng bảng dự trù kinh phí hấp dẫn, sẽ mang tới chất lượng, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất

Tại sao cần có bảng dự trù kinh phí tổ chức sự kiện?

Thể hiện sự chuyên nghiệp

Để tổ chức một sự kiện uy tín, chuyên nghiệp, ngoài sự am hiểu về thị trường, những mối quan hệ với các phòng ban quản lý, bạn cần phải xây dựng được một bảng dự trù kinh phí tổ chức sự kiện, ngân sách tối thiểu để có thể đáp ứng được những chi phí phát sinh.

Trong khi làm chương trình, tổ chức sự kiện, kinh phí là một trong những yếu tố quyết định đem đến thành công cho sự kiện đó. Nếu là lần đầu tổ chức sự kiện và lên một chương trình ắt hẳn sẽ có rất nhiều khó khăn về kinh phí. Nếu như doanh nghiệp, tổ chức chưa có kinh nghiệm nhiều về tổ chức event, để thiếu sót những khoản quan trọng thì sẽ không đủ ngân sách cho nó. Đồng nghĩa với việc dự án của bạn sẽ gặp nhiều bất cập khi chương trình diễn ra. Đó là lý do cần có bảng dự trù kinh phí tổ chức sự kiện.

Xử lý sự cố phát sinh

Việc đầu tiên khi setup một chương trình bạn cần có ý tưởng sắp xếp và lập danh sách các hạng mục, sau đó lên dự trù kinh phí mỗi hạng mục cần có. Để có được bảng dự trù kinh phí tổ chức sự kiện sát nhất bạn cần tìm hiểu kỹ nội dung, kế hoạch dành cho sự kiện đó. Để event diễn ra tốt đẹp và có tầm ảnh hưởng bạn phải lên kế hoạch kỹ lưỡng, xem xét cân nhắc cụ thể từng chi tiết và hiểu rõ về nó điều đó sẽ giúp bạn nắm bắt rõ về các hoạt động và có thể điều phối sắp xếp công việc một cách linh hoạt và luôn trong tầm kiểm soát của bạn.

Các hạng mục trong bảng dự trù kinh phí tổ chức sự kiện

Tiếp theo tùy vào từng loại hình, sự kiện, nội dung của event đó chúng ta có thể lên các khoản dự trù cho các hạng mục phù hợp cho sự kiện. Bảng dự trù kinh phí tổ chức sự kiện sẽ có các hạng mục như sau:

  1. Địa điểm tổ chức sự kiện
  2. Backdrop sân khấu, bong bóng, cổng hoa, cổng chào
  3. Máy chiếu, màn hình,  thiết bị nghe, âm thanh ánh sáng
  4. Các tiết mục văn nghệ
  5. Người dẫn chương trình
  6. Bàn ghế, Đồ dùng, hoa sự kiện
  7. Thiết kế thiệp mời, ấn phẩm, băng rôn, biển quảng cáo, menu, brochure, name card
  8. Nhân sự quay phim, chụp ảnh
  9. Lễ tân, PG sự kiện
  10. Quà tặng, gameshow
  11. Phương tiện di chuyển
  12. Truyền thông, báo chí, ghi hình
  13. Dịch vụ bảo vệ, an ninh
  14. Điện nước, phụ phí phát sinh
  15. Phí dự phòng, phát sinh

>> Xem thêm dịch vụ tổ chức sự kiện trung thu tại T&G Media

Báo giá tổ chức sự kiện tại T&G Media

Trong khâu tổ chức sự kiện sẽ có rất nhiều phát sinh, bạn cần chú ý nắm bắt và hiểu rõ các khâu như thế nào và chi tiết của sự kiện. Và khi bạn cần chắc chắn về chương trình, đừng ngần ngại liên hệ với đội ngũ của T&G Media. Chúng tôi sẽ giúp bạn lên kế hoạch cụ thể, tư vấn giải đáp các vướng mắc và giúp bạn lên bảng dự trù kinh phí tổ chức sự kiện chi tiết để chương trình của các bạn diễn ra một cách thành công nhất.

Cùng với việc dự trù ngân sách thì không gian để tiếp đón vài nghìn khách cùng một lúc, cách bố trí, tiếp đón sao cho phù hợp để không xảy ra tình trạng lộn xộn mất trật tự an ninh, thì T&G Media chúng tôi sẽ giúp bạn tìm kiếm những PG có kinh nghiệm làm việc tiếp đón khách chuyên nghiệp.

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm tổ chức sự kiện thì hãy liên hệ với T&G Media. Chúng tôi với kinh nghiệm tổ chức sự kiện lâu năm, sẽ xem xét và góp ý, tư vấn cho bạn những lời khuyên tốt nhất. Giúp bạn thực hiện được kế hoạch

Dưới đây là bảng dự trù kinh phí tổ chức sự kiện. Bảng dự trù này là tương đối cho một sự kiện mẫu. Ngoài ra khi bắt tay vào làm chúng tôi sẽ có bảng kinh phí chính xác gửi cho quý khách hàng:

Ghi chú:

* Giá chưa bao gồm 10% VAT

* Chất lượng phim 4k và làm theo tiêu chuẩn phát sóng của VTV (Full HD 1080p).

* Báo giá không phân biệt khách hàng có sử dụng dịch vụ quay video hay không quay video.

STT Nội Dung Số lượng ĐVT Đơn Giá Thành tiền Ghi chú
1 Sân khấu KT: 3m85*4m, cao 80 cm 15,4 m2          250,000 3,850,000  
2 Backrop 3,8m*3m 17,4 m2          250,000        4,350,000  
3 Âm thanh ánh sáng ( 4 loa full,2 loa bass, 12 đèn palet, 4 mic) trọn gói         7,000,000        7,000,000  
4 Thú hơi 1 con       1,700,000        1,700,000  
5 PG 6 Người       1,000,000        6,000,000  
6 Nhóm nhảy 5 Người       1,500,000        7,500,000  
7 MC nam 1 Người       2,000,000        2,000,000  
8 Đội phục vụ kỹ thuật 4 Người          500,000        2,000,000  
9 Vận chuyển 1            800,000          800,000  
  Cộng chưa VAT            35,200,000

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1
Bạn cần hỗ trợ?