FANPAGE LÀ GÌ? CHĂM SÓC FANPAGE BAO GỒM NHỮNG VIỆC GÌ?

Hãy cùng T&G Media theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về Fanpage là gì? Chăm sóc Fanpage bao gồm những công việc gì nhé!

Fanpage là gì?

Fanpage là một trang được tạo nên từ tài khoản cá nhân hay tài khoản doanh nghiệp để tập hợp một nhóm cộng đồng có chung mối quan tâm nào đó.

Fanpage được tạo nên nhằm mục đích kinh doanh, giải trí, liên kết cộng đồng, quảng cáo thương hiệu…

Chăm sóc Fanpage bao gồm những việc gì?

Chăm sóc Fanpage được hiểu là những công việc quản lý và phát triển Fanpage trên Facebook nhằm mục đích khai thác tiềm năng mang lại lợi ích theo mong muốn của chủ sở hữu fanpage đó. Công việc chăm sóc fanpage sẽ bao gồm những việc chính sau:

Phân tích insight

Insight chính là những mong muốn, quan tâm của một người hay một số người về một vấn đề nào đó

Người chăm sóc fanpage cần hiểu rõ được mục tiêu mà nhóm đối tượng fanpage ấy muốn hướng đến là gì, đồng thời cũng cần định hướng những đối tượng tiềm năng để trở thành mục tiêu trong tương lai.

Lập kế hoạch phát triển rõ ràng cho Fanpage

Để định hướng phát triển cho Fanpage trong một thời gian nhất định bạn cần phải lập một kế hoạch phát triển rõ ràng. Trong bản kế hoạch cần nêu rõ tình hình hiện tại, mục tiêu phát triển và biện phát phát triển trong tương lai.

Từ kế hoạch này, người phụ trách chăm sóc fanpage sẽ đưa ra các chiến lược khác nhau về nội dung, quảng cáo, sản phẩm…

Nội dung đăng Fanpage 

Nội dung đăng trên fanpage cần bám sát với mục tiêu phát triển chung nhưng cũng cần linh hoạt chuyển biến theo tình hình trên Facebook. Ở mỗi thời điểm, trên Facebook sẽ có những trào lưu, những trend khác nhau và người quản lý fanpage cần lồng ghép nội dung vào các trend đó để giúp trang của mình trở nên năng động hơn.

Theo dõi tình trạng Fanpage 

Theo dõi tình trạng Fanpage sẽ giúp người quản lý nắm bắt được hiệu quả của những chiến dịch đã triển khai. Không những vậy, việc theo dõi này còn giúp kịp thời cải thiện những lỗi, những vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng, kịp thời.

Ghi nhận ý kiến đánh giá từ người dùng

Việc ghi nhận những ý kiến đóng góp của những người dùng sẽ giúp fanpage phát triển tốt hơn, cải thiện những phần chưa được, đẩy mạnh, mở rộng hơn những phần đang làm tốt. Người quản lý có thể tìm thấy những ý kiến đóng góp này thông qua các bình luận, tin nhắn hay trong phần đánh giá.

Quý khách hàng cần tư vấn về dịch vụ xây dựng, chăm sóc Fanpage, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được hỗ trợ một cách tốt nhất:

Mr Giang: 0973.829.916-0912.008.331

Email: tgmedia.truyenthong@gmail.com

Web: tgmedia.com.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

1
Bạn cần hỗ trợ?